Siêu thị thực phẩm sạch EatClean Emdola

Eat clean có tốt cho sức khoẻ không?

Eat Clean được hiểu là "thức ăn nguyên thủy", nghĩa là loại thức ăn sạch không có sự tác động của con người hay một phương pháp chế biến nào. Đa số những người thường xuyên chơi thể thao, tập gym,...

Eat Clean được hiểu là "thức ăn nguyên thủy", nghĩa là loại thức ăn sạch không có sự tác động của con người hay một phương pháp chế biến nào. Đa số những người thường xuyên chơi thể thao, tập gym, hay muốn giảm cân lành mạnh sẽ chọn Eat Clean để đạt được kết quả như mong muốn.

Thế nhưng, dù đã nghe rất nhiều lời chia sẻ về Eat Clean nhưng bạn có biết hết tất cả lợi ích mà chế độ ăn này mang lại cho sức khỏe không? Hãy tìm hiểu những lợi ích của eatclean mang lại nhé.

1. Giảm cân lành mạnh

Bởi vì ăn eatclean không ăn những loại thực phẩm chế biến sẵn, có hại cho sức khỏe. Thay vào đó là ăn chế độ ăn với những loại thực phẩm "sạch", điều này giúp hormone của bạn chuyển hóa từ chế độ tích trữ chất béo sang giai đoạn đốt cháy chất béo.

Việc bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, hay các loại thực phẩm giàu đạm giúp cơ thể đốt cháy được những khối năng lượng dư thừa. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải ăn tinh bột, có thể ăn một chút những loại tinh bột tốt từ gạo lứt, khoai, ngô, sắn... Bởi nạp tinh bột giúp não bộ của bạn minh mẫn, tỉnh táo, đồng thời cung cấp cho cơ thể năng lượng hoạt động nhiều hơn.

2. Cải thiện sức khoẻ não bộ

Ngoài lợi ích giảm cân, siết mỡ hiệu quả thì Eat Clean còn cải thiện chức năng não bộ của bạn hoạt động hiệu quả hơn.  Ví dụ như vitamin B6 (có trong các loại hạt) sẽ giúp bạn bổ sung thêm chất dopamine - một chất dẫn truyền thần kinh làm tinh thần tỉnh táo, sảng khoái hơn. Chế độ ăn Eat Clean còn cung cấp thêm axit béo Omega 3 (có trong cá hồi) vào cơ thể rất tốt cho tim mạch, giảm stress hiệu quả. 

3. Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

Những loại trái cây và rau củ bạn nạp vào cơ thể có chứa rất nhiều vitamin C, giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc chứng xơ vữa động mạch, hạn chế nguy cơ đột quỵ và cao huyết áp. Thêm nữa, việc bổ sung nhiều chất béo lành mạnh (có trong các loại hạt, bơ, dầu olive) không chỉ làm giảm nồng độ cholesterol độc hại trong cơ thể mà còn ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

4. Cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể

 Eat Clean còn tạo ra nhiều nguồn năng lượng sảng khoái và giúp bạn tràn đầy năng lượng làm việc. Đặc biệt, Eat Clean giúp bạn kiểm soát tốt lượng đường trong máu và tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh về mỡ máu, béo phì... Tuyệt vời hơn, một bữa sáng điển hình của Eat Clean thường có sự xuất hiện của thực phẩm nguyên cám, lại giàu chất xơ nên có thể giúp bạn no tới buổi trưa.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời của Eatclean mang lại. Hy vọng, bài viết này cung cấp thông tin và hữu ích cho mọi người. 

Bài viết liên quan

Low Carb và High Carb hay Bad Carb vậy bao nhiêu là tốt nhất?

Những tranh cãi xung quanh Carbohydrate (carb) vẫn luôn là chủ đề nóng. Dù rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành, nhưng các kết quả nghiên cứu lại đầy mâu thuẫn với nhau, và hiếm có những nghiên cứu

Trẻ ăn bổ sung theo từng độ tuổi: Từ 9-12 tháng

Chế độ ăn uống của bé ngay từ những năm tháng đầu tiên của cuộc đời vô cùng quan trọng vì cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như phù hợp với độ tuổi và tình trạng phát triển của bé

7 BỮA CƠM EATCLEAN SIÊU NGON CHO 2, 3 NGƯỜI

Gợi ý bữa cơm Eat Clean cho gia đình 2 -3 người chưa đến 15 phút

Eatclean là gì? Những nguyên tắc cơ bản của eatclean

Eatclean là chế độ ăn sạch, dùng thực phẩm sạch, không qua chế biến sẵn, có chất phụ gia, bảo quản và giữ nguyên chất của thức ăn. 

Những lí do khiến bạn eatclean mãi không thành công

Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc làm thế nào để thực hiện eat clean hiệu quả, bạn luẩn quẩn mãi trong việc tăng giảm cân, mãi không đạt được mục tiêu của mình thì rất có thể bạn đang mắc phải nhữ

Bài viết xem nhiều

Low Carb và High Carb hay Bad Carb vậy bao nhiêu là tốt nhất?

Những tranh cãi xung quanh Carbohydrate (carb) vẫn luôn là chủ đề nóng. Dù rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành, nhưng các kết quả nghiên cứu lại đầy mâu thuẫn với nhau, và hiếm có những nghiên cứu

[CTKM 1/11/2020 - 6/11/2020] ĂN HEALTHY DÁNG MÊ LY SIÊU ƯU ĐÃI TINH BỘT TỐT

ĂN HEALTHY - DÁNG MÊ LY - Chương trình khuyến mại cực lớn của Emdola từ ngày 1/11/2020 - 6/11/2020

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH EAT CLEAN CAO CẤP EMDOLA

Chính sách đổi trả áp dụng tại Siêu thị thực phẩm sạch Eat Clean cao cấp Emdola

[BLACK FRIDAY 23/11 - 30/11] SALE QUÊN LỐI CÙNG THỨ 6 ĐEN TỐI

Đại tiệc siêu sale black friday cùng vô vàn ưu đãi khủng nhất năm, đừng bỏ lỡ cơ hội săn sale cùng Emdola nhé

[FLASH SALE 11/11] NGÀY HỘI THỦY TINH

Ngày hội thuỷ tinh - chương trình tặng lọ thuỷ tinh cao cấp từ Italia của Emdola kéo dài từ ngày 7/11/2020 - 15/11/2020